dropshippingmerkezisistem.com

dropshippingmerkezisistem.com

เกมกีฬา

สาวก Pokemon วางแบบพัฒนาการ Starmie ที่น่าประทับใจ

นักแสดงแฟน Pokemon ผู้ผลิตสรรค์คนหนึ่งได้วางแบบพัฒนาการอันยิ่งใหญ่ให้กับ Starmie ในอดีตกาล Pokemon Generation 1 มีเพียงแค่สองแบบอย่างเพียงแค่นั้น แต่ว่าแฟนคนหนึ่งตกลงใจที่จะทำให้ Pokemon ชนิดน้ำมีพัฒนาการหนสุดท้ายที่น่าประทับใจ เมื่อกล่าวถึงแฟนอาร์ตเกม Pokemon
การผลิตพัฒนาการใหม่นับว่าเป็นจำพวกที่ออกจะเป็นที่นิยม บางบุคคลถูกใจที่จะสร้าง Pokemon ที่นานัปการรวมทั้งแปลงชนิดของ Pokemon ด้วย
ถึงแม้นักแสดงคนหนึ่งจะวางแบบ Mega Evolution ให้กับ Starmie แต่ว่าโดยปกติ Pokemon ก็ไม่ใช่แรงดลใจสำหรับแฟนอาร์ตที่แพร่หลายที่สุด โดยธรรมดาแล้ว Pokemon เริ่มหรือแม้กระทั้ง Pokemon ในตำนานชอบประสบพบเห็นได้บ่อยมากกว่า
แฟนได้ประดิษฐ์ผลงานจาก Pocket Monster ที่พวกเขาติดอกติดใจและก็ประเมินมูลค่าต่ำไปอีกด้วย ตอนนี้เป็นสตาร์มีที่จุดประกายพัฒนาการขึ้นมา
นักแสดงรวมทั้งผู้ใช้ Reddit phantasma_photo ดีไซน์พัฒนาการของ Starmie และก็ยังเขียนรายการ Pokedex ที่มีเนื้อหาพอควรอีกด้วย
พัฒนาการใหม่นี้เรียกว่า Starmor และก็เป็น Pokemon จำพวกน้ำและก็เหล็กที่ได้รับเกราะภายหลัง “สัมผัสกับโลหะในเรือที่จมเป็นระยะเวลานาน” การเปลี่ยนจาก Psychic (การพิมพ์รองของ Starmie) เป็น Steel เป็นการรวม Pokemon ที่เยี่ยมที่สุดสองจำพวกเข้าด้วยกัน
การออกแบบใหม่แล้ว พัฒนาการของ Starmie ยังได้รับการเพิ่มสถิติที่จะเลื่อนขึ้นในรายการเกม Pokemon จำพวกน้ำที่ดีเยี่ยมที่สุดชั่วกัลปวสานได้ง่ายๆ
เรื่องที่น่าสังเกตสูงที่สุดเป็นสถิติการจู่โจมพิเศษแล้วก็ความเร็วที่น่าทึ่งทั้งสองอยู่ที่ 130 สิ่งพวกนี้จะมีผลให้ Starmor อยู่ใน Pokemon ระดับหัวกะทิที่เร็วทันใจแล้วก็ทรงอำนาจได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะเหตุว่าความเร็ว รายการ Pokedex กล่าวว่า Starmor สามารถ “มองเห็นบินขึ้นไปถึงชั้นบรรยากาศโลก” แล้วก็ “มักถูกหลงผิดว่าเป็นดาวตก”
ข้อคิดเห็นเดียวที่ชุมชนดูเหมือนจะมีเกี่ยวกับพัฒนาการนี้เป็นชื่อ เพื่อตรงกับ Staryu แล้วก็ Starmie นักวิจารณ์คนหนึ่งชี้แนะว่าบางโอกาสนักแสดงควรจะสะกดชื่อเป็น “Starmour” เพื่อยึดตามแบบแผนการตั้งชื่อที่กำหนดไว้ นักแสดงยังตอบกลับความเห็นดังที่กล่าวมาแล้วและก็พูดว่า “น่าทึ่งมากมาย!”
สิ่งที่น่าประทับใจเป็นความนึกคิดแล้วก็ความมานะบากบั่นทั้งปวงที่ทุ่มเทให้กับการออกแบบตลอดจนตำนานเบื้องหน้าเบื้องหลังพัฒนาการของ Starmie สิ่งที่น่าประทับใจเป็นภาพทั้งหมดทั้งปวงถูกทำขึ้นใน Microsoft Paint นักแสดงยังแสดงภาพที่ระยิบระยับของมันในข้อคิดเห็นของโพสต์ Reddit